KookSoo

«Fanfic – KookSoo» 100 câu hỏi với KookSoo

Tác giả: Lam Trùng

Biên Tập: Giản Giản

005ubwCDjw1epsuxfvl2hj318g0tngu5

  1. Xin hai bạn cho biết quý danh?

Kim Joong Kook: Kim Joong Kook

Lee Kwang Soo: Hoàng tử châu Á!!!

Phải đó! Em ấy họ hoàng tử tên là châu Á!

  1. Tuổi tác là?

Kim Joong Kook: Bí mật.

Lee Kwang Soo: Bí mật +2

Che giấu thật thông minh nha, tuổi tác chênh lệch cũng chỉ là một dạng của tình yêu thôi mà.

  1. Giới tính là?

Kim Joong Kook: Ầy! Là nam!

Lee Kwang Soo: Hở!!! Tui là con trai đó!

  1. Tính cách của hai bạn như thế nào?

Kim Joong Kook: Tuy ở trong Running Man tôi có hình tượng nóng nảy, nhưng thiệt ra bản thân là một người rất dịu dàng.

Lee Kwang Soo: Lừa đảo~ mỗi lần em đi ăn với anh, anh toàn nổi nóng.

Kim Joong Kook: Ài… Ai biểu em cứ ăn một đống đồ ăn vặt, anh đây có thể không tức giận sao?!!!

Lee Kwang Soo: …Hyung anh đừng có mà bắt em ăn mấy món nhạt thếch giống anh chứ…

  1. Tính cách của người kia?

Kim Joong Kook: Hoàn toàn đối lập, đừng thấy em ấy trong Running Man vô tư vậy mà lầm, coi vậy chứ nghe lời tôi lắm, trừ lúc ăn hàng ra.

Lee Kwang Soo: Hyung rất rộng rãi, hai người chúng em mà đi ra ngoài hyung chưa bao giờ để cho em trả tiền hết. Bởi vì tiền của em đều đưa cho ảnh hết rồi, ảnh nói em hơi bị phá sản đó.

  1. Hai người lần đầu gặp nhau khi nào? Ở đâu?

Kim Joong Kook: Ờmm, chắc là khi chuẩn bị quay Running Man, có gặp mặt để bàn chuyện trước.

Lee Kwang Soo: Em khác ảnh, em đã từng đi coi concert của ảnh rồi!

Kim Joong Kook: Khi nào cơ? Sao em từ trước đến giờ chưa từng nói đến.

Lee Kwang Soo: À, lúc đó em ngồi xa lắm, mắt anh nhỏ vậy sao thấy em được.

  1. Ấn tượng đầu tiên với người kia là?

Kim Joong Kook: Ngạc nhiên chăng?! Nhìn như ông cụ non ấy, nhưng mà lại là một đứa nhỏ rất hiểu chuyện.

Lee Kwang Soo: Tại buổi concert, giọng hát vô cùng êm tai nha, thấy người ảnh nhỏ xíu xiu, tại vì em ở tuốt đằng sau mà.

  1. Thích người kia ở điểm nào?

Kim Joong Kook: Nghe lời.

Lee Kwang Soo: Giọng hát ngọt ngào, vóc dáng hoàn hảo, đối xử với em rất tốt, hyung của em là đẹp trai nhất!

  1. Ghét người kia ở điểm nào?

Kim Joong Kook: …ra ngoài uống rượu.

Lee Kwang Soo: Ài, tại vì anh không uống rượu mà.

Kim Joong Kook: Anh không uống nên em có thể ra ngoài uống với người khác đó hả?

Lee Kwang Soo: Trước giờ anh đâu có nói là…cấm em uống rượu với người khác đâu.

  1. Hai người có cảm thấy hòa hợp với người kia không?

Kim Joong Kook: Cũng không tệ.

Lee Kwang Soo: Gì mà không tệ chứ, hyung anh đang miễn cưỡng đấy à.

Kim Joong Kook: Ya! Lee Kwang Soo!

Lee Kwang Soo: Hyung anh cứ thật lòng trả lời đi mà.

Kim Joong Kook: Rồi rồi, hai chúng tôi rất là hòa hợp!

Lee Kwang Soo: Rất hòa hợp cái gì chứ…

Kim Joong Kook: Còn muốn quay nữa hay không, em là khách mời hay MC hả.

  1. Xưng hô với người kia như thế nào?

Kim Joong Kook: Lee Kwang Soo, Kwang Soo, hươu cao cổ.

Lee Kwang Soo: Bình thường thì gọi hyung hoặc Joong Kook hyung, lúc nào nổi điên thì sẽ gọi ảnh là Kim Joong Kook.

Kim Joong Kook: Không phải vẫn có lúc xưng hô khác sao?

Lee Kwang Soo: Ầyyy, hyung nhắc lại làm gì chứ…

Lee Kwang Soo: Có một lần trong khi quay chương trình em gọi ảnh là Joong Kook-sshi, sau khi quay xong em bị ảnh gọi là Kwang Soo-sshi, làm em muốn nổi sảy nguyên người luôn, vậy nên từ đó về sau em không dám gọi vậy nữa.

  1. Muốn được người kia gọi là gì?

Kim Joong Kook: Haha, vầy là được rồi. Dù sao thì bất kể em ấy có gọi tôi là gì tôi cũng đồng ý hết.

Lee Kwang Soo: Hyung ấy từng gọi em là “đứa nhỏ của chúng ta” á, buồn nôn muốn chết!

Kim Joong Kook: Lee Kwang Soo! Muốn ăn đòn hả?

  1. Nếu như dùng động vật để so sánh, bạn cảm thấy người kia sẽ là?

Kim Joong Kook: Hươu cao cổ!! Hươu cao cổ!! Hươu cao cổ!!

Lee Kwang Soo: Được mệnh danh là chúa tể sơn lâm chính là hổ a.

  1. Nếu như muốn tặng quà cho người kia, bạn sẽ tặng gì?

Kim Joong Kook: Tôi đã tặng cho em ấy rất nhiều rồi, em ấy rất thích mấy đồ có họa tiết da hổ, nếu tình cờ nhìn thấy liền mua về tặng em ấy. Có hình hươu cao cổ cũng sẽ mua về tặng cho em ấy.

Lee Kwang Soo: Em từng tặng cho ảnh một bộ đồ hổ bông, kết quả là bị ảnh đập. Em muốn tặng kim cương cho ảnh cơ, nhưng mà em không có tiền (đều nộp hết cho người ta rồi còn đâu)

  1. Muốn được tặng cái gì?

Kim Joong Kook: Có lần để cho em ấy nấu cơm, kết quả là tôi có được một trải nghiệm mới mẻ với cái gọi là đồ ăn bị khét thành than. Thật ra mọi chuyện đều ổn, bây giờ chỉ hy vọng em ấy có tự mình chăm sóc cho bản thân thật tốt mà thôi. Đứa nhỏ này mỗi lần quay chương trình đều dốc sức liều mạng đó, rồi làm mình bị thương. Mỗi lần em ấy than đau muốn gãy xương, đều làm tôi sợ muốn chết.

Lee Kwang Soo: Hyung, anh đừng có mà nói tào lao! Anh cũng hay bị thương mà, không đau hông cũng là bị đau chân.

Kim Joong Kook: Anh đây chính là cơ bắp, còn em là gì chứ, em đó cả người chỉ có xương thôi.

Lee Kwang Soo: Hừ hừ…Thế nào thì anh cũng mới là người hay bị thương. Quà cáp mà nói…em thiếu cái gì hyung cũng mua cho em hết rồi, cho nên em chẳng còn muốn được tặng gì nữa cả.

  1. Đối với người kia có chuyện gì không vừa lòng không? Bình thường là về việc gì?

Kim Joong Kook: Không vừa lòng hả…thiệt ra cũng không phải là khó chịu với em ấy mà là với người khác. Có một số người đối với em ấy quá tốt, cho nên lúc nào cũng thấy lo lắng, đôi khi sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.

Lee Kwang Soo: Này…Cái hyung này, nói gì vậy chứ. Hyung như thế làm như em khác chắc. Mấy kết quả tìm kiếm của hyung bao giờ cũng gắn liền với Eun Hye noona hết, em đây mới gọi là không yên tâm nè.

  1. Tật xấu của bạn?

Kim Joong Kook: Đối với người khác không có cảm giác, đối với em ấy thì có hơi mất kiểm soát.

Lee Kwang Soo: Ảnh hay nói với em là toàn làm cho ảnh thấy mệt, thiệt ra em cũng y chang luôn đó, tật xấu của em chắc là bệnh nghi ngờ quá độ á. Người ta mới đối xử với ảnh tốt một xíu là em đã thấy cực kỳ bất an rồi.

  1. Tật xấu của người kia?

Kim Joong Kook: Ừm, nhỏ tuổi hơn tôi.

Lee Kwang Soo: Vậy em cũng nói luôn, ảnh già hơn em.

  1. Người kia làm việc gì khiến bạn không vui?

Kim Joong Kook: Nói thế nào nhỉ, hai người sống chung với nhau thì chẳng thể tránh được rồi, nhưng mà nói cho cùng cũng qua đi rất nhanh.

Lee Kwang Soo: Không vui chắc là mỗi khi tức giận ấy hả?! Việc ảnh làm em nổi điên chính là lúc nào cũng cứng đầu hết, bị thương cũng im lặng nhất định không chịu nói cho em biết.

  1. Bạn làm chuyện gì sẽ khiến người kia không vui?

Kim Joong Kook: Lần cãi nhau gay gắt nhất giữa hai chúng tôi là khi tôi bị chấn thương ở hông, lúc đó em ấy lo lắng cho tôi lắm, bởi vì em ấy đã nói với tôi rằng, nhọc lòng như vậy không bằng chia tay đi.

Lee Kwang Soo: Lần đó vốn là ảnh sai mà! Em mà nói lại làm ảnh tức giận cho coi, thế là em ra ngoài uống rượu đến tận khuya. Rồi gọi điện cho ảnh để ảnh đến đón em về, sau này In-seong hyung nói với em, ảnh dọa người quá đáng luôn đó. Bây giờ cứ mỗi lần anh ấy gọi điện cho em đều hỏi có ảnh ở bên không đấy.

  1. Quan hệ của hai người đã đến mức nào rồi?

Kim Joong Kook: …gặp…gặp phụ huynh rồi.

Lee Kwang Soo: Chà, hiếm khi thấy hyung mắc cỡ đó nha.

  1. Cuộc hẹn đầu tiên của hai người ở đâu?

Kim Joong Kook: Hẹn hò, ý là sau khi quen nhau đó hả?

Lee Kwang Soo: Nếu là sau khi quen nhau, thì là ở nhà em rồi. Em chuyển ra sống riêng, ảnh đến giúp dọn nhà.

  1. Không khí giữa hai người như thế nào?

Kim Joong Kook: Có hơi ngượng ngùng, hoàn toàn không có dũng khí để đối mặt với em ấy. Vừa nhìn thấy em ấy đã thấy xấu hổ rồi, mà không thấy thì lại đưa mắt tìm.

Lee Kwang Soo: Phải phải, em lúc đó luống cuống dọn dẹp đồ đạc, ảnh cũng cuống quýt ở cạnh em dọn dẹp đồ đạc.

  1. Khi đó đã tiến triển đến mức nào rồi?

Kim Joong Kook: Kiss.

Lee Kwang Soo: Hyung này tự dưng phun tiếng anh tiếng em ra làm gì chớ, bobo chính là bobo đó a. Dù sao trước đó cũng từng hôn nhau rồi.

  1. Địa điểm hẹn hò thường xuyên là?

Kim Joong Kook: Phòng tập gym! Nhà của tôi, nhà của em ấy.

Lee Kwang Soo: Về cơ bản chính là như vậy, thỉnh thoảng cũng ra ngoài ăn gì đó.

  1. Trong ngày sinh nhật người kia đã chuẩn bị cái gì?

Kim Joong Kook: Đã định tặng hoa cho em ấy đấy, nhưng mà tôi sợ em ấy biết sẽ cười nhạo. Chuyện lãng mạn nhất đã làm trong ngày sinh nhật là tặng em ấy một chiếc vòng kim cương.

Lee Kwang Soo: Đúng vậy, em cũng chả dám đeo nó đi ra ngoài, lòe loẹt muốn chết luôn.

  1. Là ai tỏ tình trước?

Kim Joong Kook: Trong chuyện tình cảm tôi vốn rất bị động.

Lee Kwang Soo: Phải đó, là em tỏ tình trước đấy, vừa mới mở lời đã bị từ chối rồi.

  1. Bạn thích người kia đến mức nào?

Kim Joong Kook: Thích đến nỗi dù cho ngày nào cũng phải lao tâm khổ tứ, vẫn luôn hy vọng cả hai có thể ở bên nhau.

Lee Kwang Soo: Ngoại trừ lúc quay Running Man ra em đều nắm được tuốt tuồn tuột lịch trình mỗi ngày của ảnh, cứ mỗi bốn giờ đều đặn gọi điện cho ảnh, mấy lời ảnh lảm nhảm với không khí cũng chẳng có gì khác nhau mấy, nhưng nếu nhất thời không có sẽ thấy cả người bứt rứt khó chịu.

  1. Như vậy, là bạn yêu người kia sao?

Kim Joong Kook: Tôi cảm thấy nếu đã nói lời yêu, chính là muốn nhận lãnh trách nhiệm, tôi nếu như nói lời yêu, chính là muốn chờ đợi cho đến một ngày người kia không còn yêu tôi nữa. Nếu quả thật có ngày ấy, không chừng tôi cũng sẽ yêu Kwang Soo.

Lee Kwang Soo: Lúc em tỏ tình với ảnh, ảnh nói em vẫn còn nhỏ lắm, không thể hiểu tình yêu đâu. Nhưng em ngay từ lúc bắt đầu đã quyết định rồi, em chỉ cần Kim Joong Kook, chỉ có thể là Kim Joong Kook mà thôi.

  1. Người kia nói gì sẽ khiến cho bạn cảm thấy bế tắc?

Kim Joong Kook: Cơ bản mà nói luôn cảm thấy bế tắc. Lúc nào cũng chăm chăm nghĩ cách làm sao có thể giữ chặt em ấy trong tay.

Lee Kwang Soo: …có lẽ là vấn đề về tuổi tác? Khí thế của hyung ấy thì áp đảo quá rồi, chỉ cần là lời ảnh nói, em đều làm theo vô điều kiện.

  1. Nếu như nghi ngờ người kia thay lòng đổi dạ, bạn sẽ làm thế nào?

Kim Joong Kook: Tôi sẽ là kiểu người im lặng chờ đợi, cho dù bức bối đến thế nào, tôi cũng sẽ đợi người ấy hồi tâm chuyển ý.

Lee Kwang Soo: Ảnh mà thay lòng đổi dạ được sao? Ảnh chắc chắn sẽ không bao giờ lừa dối em được đâu.

  1. Có thể tha thứ nếu người kia lừa dối không?

Kim Joong Kook: …Tôi có. Nếu như Kwang Soo thật sự thay lòng rồi, mà vẫn muốn quay về bên tôi, tôi sẽ tha thứ cho em ấy… Bởi vì ngay từ lúc mới bắt đầu, người không thể buông tay chính là tôi.

Lee Kwang Soo: Nếu như thật sự có khả năng hyung không còn yêu em nữa, muốn ở bên người khác… em sẽ chúc phúc cho anh ấy, bởi vì ước mong của em là anh ấy có thể hạnh phúc. Có điều em vẫn tự tin mình có thể trở thành người đem lại hạnh phúc cho anh ấy nhất.

  1. Giả dụ khi hẹn hò người kia đến muộn sẽ làm gì?

Kim Joong Kook: Hai chúng tôi cơ bản là người đúng giờ, nếu đến muộn hẳn là sẽ có nguyên do, trước tiên sẽ gọi điện thoại cho em ấy, không được thì sẽ gọi cho quản lý.

Lee Kwang Soo: Trễ hẹn hả? Lần nào ảnh cũng đến đón em hết, có mà trễ bằng niềm tin.

  1. Vẻ gợi cảm của người kia?

Kim Joong Kook: Chuyện này có thể nói được sao?? Gợi cảm mà nói, là lúc em ấy nhắm mắt chờ được hôn, ngoài ra biểu cảm của em ấy mỗi khi chúng tôi làm tình cũng khêu gợi vô cùng. Sau này còn phát hiện ra, phần hông của em ấy cũng rất sexy, chân cũng thế.

Lee Kwang Soo: Này này, hyung, đừng có nói nữa. Muốn em nói giống vậy không, hyung ấy chả bao giờ gợi cảm hết, trừ cơ bụng của ảnh khi sờ rất thích đó!!

  1. Khi hai người ở bên nhau, thời điểm nào người kia làm tim bạn đập nhanh?

Kim Joong Kook: Tim đập nhanh…còn phải nói sao đương nhiên là lúc ấy ấy rồi, nhưng mà mỗi lần tôi dậy trước em ấy, thấy em ấy đang lộn xộn ngủ bênh cạnh mình, tôi cảm thấy tim mình đập nhanh dữ dội.

Lee Kwang Soo: Há há, trong Running Man, em mới gọi tên của ảnh thôi mà tim ảnh một phát đập vượt chỉ tiêu luôn.

Kim Joong Kook: Này, là do lúc đó em lôi cả tên họ của anh ra mà gọi, còn không thèm dùng kính ngữ.

Lee Kwang Soo: Hyung thôi đừng xạo xạo nữa!

  1. Làm chuyện gì thấy hạnh phúc nhất?

Kim Joong Kook: Ở bên đứa nhỏ này làm gì cũng thấy vui vẻ.

Lee Kwang Soo: Đúng đúng, được ở bên ảnh dù không làm gì cũng thấy hạnh phúc rồi.

  1. Đã từng cãi nhau bao giờ chưa?

Kim Joong Kook: Cãi nhau.

Lee Kwang Soo: Cái đó mà cũng gọi là cãi nhau à, toàn là mình em gào thét, còn ảnh chả nói lấy một câu.

  1. Vì chuyện gì mà cãi cọ?

Kim Joong Kook: Như mới nói lúc nãy, Kwang Soo bình thường chuyện gì cũng nghe lời tôi cả, nhưng lúc tôi bị chấn thương ở hông, em ấy rất tức giận, cứ đứng ngoài cửa gào ầm lên, rồi lại gào thét bỏ ra ngoài, làm cho cả khu bị dọa sợ.

Lee Kwang Soo: Căn bản cũng là tại tụi em mới bị thương như vậy, thấy ảnh nằm ở trên giường, đau đến toát mồ hôi, mà bản thân lúc đó bất lực không thể làm gì, thật sự chịu không nổi.

  1. Sau đó làm huề như nào?

Kim Joong Kook: Ngoan ngoãn đi xin lỗi, chủ động nhận lỗi. Thiệt ra lúc em ấy nổi điên, tôi còn thấy vui vui.

Lee Kwang Soo: Ảnh đúng là chỉ giỏi bắt nạt người ta, em đang còn giận mà ảnh dám cười cười rồi sai em làm cái này cái nọ. Còn lúc ảnh giận em thì em sẽ làm nũng, cực kỳ công hiệu luôn đó. Nếu như làm nũng mà cũng không hiệu quả, em sẽ khóc lóc bám theo ảnh.

  1. Kiếp sau có còn muốn làm người yêu của nhau?

Kim Joong Kook: Ài, Kwang Soo nói em ấy muốn kiếp sau được làm hyung của tôi cơ đấy.

Lee Kwang Soo: Đúng vậy đúng vậy, em hy vọng kiếp sau có thể trở thành hyung của Kim Joong Kook hyung, bởi vì như vậy em mới có thể chăm sóc cho ảnh thật tốt, không để ảnh khổ cực như bây giờ nữa.

  1. Khi nào có cảm giác mình được yêu?

Kim Joong Kook: Vừa mới nói đó, là lúc em ấy nổi giận với tôi, bạn coi đứa nhỏ này bình thường nghe lời như vậy, vậy mà khi ấy từ tiểu khả ái đột nhiên biến thành tiểu yêu quái, cảm giác được người ấy thành thật quan tâm đến mình, còn vì mình mà đau lòng, có thể cảm thấy rằng mình được yêu thương nhiều lắm.

Lee Kwang Soo: Chỉ cần em đi chung với ảnh, dù không được nắm tay thì người ảnh vẫn luôn kề sát bên em.

  1. Bạn thể hiện tình yêu của mình bằng cách nào?

Kim Joong Kook: Ủng hộ em ấy. Dù khi tôi ở bên bảo vệ chăm sóc cho em ấy cũng giống như đối với một cô gái, nhưng tôi luôn ghi nhớ rằng em ấy vẫn là một người đàn ông, dù em ấy có làm chuyện gì, tôi cũng đều ủng hộ em ấy.

Lee Kwang Soo: Hyung ấy đôi khi rất cô đơn. Một mình đi hát, một mình tập thể hình, một mình đón sinh nhật, một mình trải qua lễ Giáng Sinh, em hy vọng lúc nào cũng được ở bên anh ấy.

  1. Còn khi nào khiến bạn cảm thấy người kia “Đã hết yêu mình rồi sao”?

Kim Joong Kook:  Đôi khi cũng có cảm giác không an toàn chợt ập đến, đó là những lúc em ấy không thèm để mắt đến tôi, làm cho tôi có cảm giác em ấy không còn yêu mình nữa.

Lee Kwang Soo: Mỗi lần ảnh nổi giận chiến tranh lạnh với em, hoàn toàn làm lơ em một nước.

  1. Bạn cảm thấy người kia hợp với loài hoa nào?

Kim Joong Kook: Hoa hướng dương.

Lee Kwang Soo: Hyung hợp với hoa nào hả? Em không biết nữa, nhưng mà em muốn tặng hoa hồng cho ảnh.

  1. Hai người có chuyện gì bí mật giấu diếm người kia không?

Kim Joong Kook: Không có, bất cứ chuyện gì em ấy hỏi tôi tôi đều nói cho em ấy biết hết, chẳng qua là em ấy không có hỏi đến.

Lee Kwang Soo: Không cần phải hỏi, ảnh nói tình cảm của quá khứ cũng là chuyện đã qua rồi. Dù cho ảnh có từng yêu người khác, từng ở bên người khác, thì cũng chỉ là chuyện của trước kia. Chuyện của em ảnh cũng biết hết, vì em khai báo tuốt tuồn tuột cho ảnh mà.

  1. Chuyện gì làm bạn cảm thấy tự ti?

Kim Joong Kook: Yêu một người sẽ có cảm giác tự ti đấy, mỗi khi bày tỏ cùng với đứa nhỏ đang tuổi trưởng thành này, đều sẽ khiến tôi có cảm giác mình lớn hơn em ấy quá nhiều.

Lee Kwang Soo: Đúng vậy, trước mặt hyung em có cảm giác như mình vẫn chỉ là một đứa trẻ, cảm thấy mình không có năng lực để ảnh có thể dựa vào.

  1. Quan hệ hai người bây giờ là công khai hay vẫn đang còn bí mật?

Kim Joong Kook: Bí mật.

Lee Kwang Soo: Cũng chả phải bí mật lắm đâu, mấy hyung noona trong Running Man đều biết hết rồi, phần lớn PD cũng biết luôn. Em cũng không bận tâm đến lắm, nhưng hyung nói là vì lo nghĩ đến tiền đồ của em, thấy ảnh khó xử như vậy, em chỉ có thể đồng ý mà thôi. Dù sao thì cha mẹ hai bên cũng biết cả rồi.

  1. Bạn cảm thấy tình yêu của mình với người kia có thể tồn tại vĩnh viễn hay không?

Kim Joong Kook: Tôi tuổi cũng đã lớn rồi, cái gì cần trải qua cũng trải qua hết rồi, bây giờ chỉ có thể ở bên em ấy đi qua mỗi ngày an an ổn ổn mà thôi.

Lee Kwang Soo: Em nghĩ cho dù đến bảy tám mươi tuổi, em vẫn sẽ chỉ yêu mình anh ấy.

  1. Ai công, ai thụ?

Kim Joong Kook: Này, đây là chương trình có thể cho trẻ vị thành niên coi sao? Phải có cha mẹ đi cùng nữa chớ.

Lee Kwang Soo: …

Kim Joong Kook: Kwang Soo của chúng ta đang ngượng kìa.

  1. Vì sao được quyết định như vậy?

Kim Joong Kook: Lần đầu tiên là tự nhiên xảy đến, sau đó cứ như vậy mà quyết định thôi.

Lee Kwang Soo: Này! Kim Joong Kook! Nói bậy nói bạ gì thế hả! Em không biết đâu, em cũng muốn nói! Gì mà tự nhiên chứ, chỗ nào cũng mất tự nhiên hết, đau muốn chết luôn. Vị hyung này còn luôn miệng nói em đừng động, nếu không sẽ còn đau nữa.

  1. Tình trạng hiện tại có thỏa mãn không?

Kim Joong Kook: Rất hài lòng.

Lee Kwang Soo: Không hài lòng…lại có thể làm như thế sao, hyung đáp ứng em đấy, có cơ hội! Có cơ hội!

  1. Địa điểm lần đầu H?

Kim Joong Kook: Nhà em ấy.

Lee Kwang Soo: Nhà của em.

  1. Cảm giác lúc đó?

Kim Joong Kook: Rất xúc động, không phải là vì kích động muốn làm chuyện đó, mà vì thấy em ấy rất nghe lời nằm xuống, rồi nhìn tôi, đó là tâm trạng khi được em ấy đặt hết niềm tin vào mình.

Lee Kwang Soo: Có hơi xấu hổ, còn có ý nghĩ rằng cuối cùng cũng đã đến mức này rồi.

  1. Dáng bộ của người kia lúc ấy?

Kim Joong Kook: Phóng túng ngoài dự kiến, tôi cứ nghĩ rằng em ấy sẽ ngượng mà đẩy tôi ra cơ đấy.

Lee Kwang Soo: Vẻ mặt của ảnh mới là kỳ quái hết sức, lần đầu tiên em nhìn thấy, trông cứ như muốn ăn tươi nuốt sống người ta.

  1. Buổi sáng sau đêm đầu tiên đã nói câu gì đầu tiên?

Kim Joong Kook: …Kwang Soo à, dậy đi, tay anh tê hết rồi.

Lee Kwang Soo: .. xin lỗi, hyung. Em thế mà còn đi xin lỗi cơ đấy, chưa kể còn dùng kính ngữ nữa!!

  1. Mỗi cuối tuần H mấy lần?

Kim Joong Kook: Chuyện này không đồng nhất, chủ yếu phải xem lịch làm việc của cả hai nữa.

Lee Kwang Soo: Ảnh là loại người yêu quý bản thân lắm, đến chuyện này mà cũng phải quản lý nữa đó. Nếu ngày hôm sau có lịch quay thì sẽ không làm, nhưng mà một khi đã bắt đầu thì khỏi nghỉ luôn.

  1. Cảm thấy trong tình trạng tốt nhất thì mấy lần một tuần?

Kim Joong Kook: Hai lần, làm nhiều quá em ấy chịu không nổi.

Lee Kwang Soo: Hyung còn mặt dày mà nói hả, em đây cơ bản ngày hôm sau đều không dậy nổi được chưa?

  1. Vậy thì, sẽ là kiểu H gì?

Kim Joong Kook: Rất kịch liệt, mặc dù biết làm như vậy là không nên, nhưng mà mỗi khi ở cùng em ấy đều rất kích động. Chẳng thể nhớ nổi cái gì, cũng chẳng để ý tình trạng ra sao, toàn bộ sự chú ý đều dồn hết lên người em ấy.

Lee Kwang Soo: Ảnh bình thường nhẹ nhàng lắm, đến lúc đó, thì rất…kích động, mãnh liệt, em dù có chút sợ hãi, nhưng vẫn muốn nương theo ảnh.

  1. Nơi mẫn cảm của bản thân?

Kim Joong Kook: Đàn ông ai cũng đều như vậy cả! Cũng có thể do tôi luyện tập nhiều cơ bắp, cho nên những chỗ khác không nhạy cảm được như vậy.

Lee Kwang Soo: Eo, bộ vị phía sau. Trước ngực cũng rất…

  1. Nơi mẫn cảm nhất của người kia?

Kim Joong Kook: Em ấy nói chung là rất mẫn cảm đó, thỉnh thoảng mới đụng chạm một chút đã ngượng chín người rồi.

Lee Kwang Soo: Hyung kia cũng thế, bắp đùi của ảnh, lưng cũng vậy, mỗi lần đụng đến là ảnh lập tức biến thành dã thú.

  1. Dùng một từ để miêu tả người kia lúc H?

Kim Joong Kook: Mê người.

Lee Kwang Soo: Hổ báo…quái vật…dọa người…

  1. Thật lòng mà nói, bạn có thích H không?

Kim Joong Kook: Làm gì có ai mà không thích.

Lee Kwang Soo: Nhưng em không thích ngày hôm sau, mà thật ra cũng thích, tại em sai gì là ảnh nghe đó.

  1. Bình thường vẫn hay H ở đâu?

Kim Joong Kook: Trong nhà, em ấy ồn ào lắm.

Lee Kwang Soo: Bình thường mà nói thì…là ở trong nhà.

  1. Bạn muốn thử H ở đâu?

Kim Joong Kook: Phòng tắm hơi?

Lee Kwang Soo: Hyung! Chỗ đó là sao hả????

Kim Joong Kook: Muốn được thấy bộ dạng em ấy ướt đẫm mồ hôi…hơn nữa em ấy rất sợ nóng…

Lee Kwang Soo: Em đây muốn làm ngoài bờ biển mùa đông, ảnh sợ lạnh.

Kim Joong Kook: …em xác định là có khả năng??

  1. Tắm trước hay sau khi H?

Kim Joong Kook: Nếu có điều kiện thì trước sau đều tắm.

Lee Kwang Soo: Em tự tắm trước khi lâm trận, tàn cuộc thì ảnh giúp em tắm.

  1. Trong khi H có hứa hẹn gì không?

Kim Joong Kook: Phần lớn là tập trung đến việc H rồi, lúc đó thì làm gì còn nghĩ nổi đến chuyện khác.

Lee Kwang Soo: Đúng đúng.

  1. Có từng cùng người yêu cũ phát sinh quan hệ chưa?

Kim Joong Kook: Từng có.

Lee Kwang Soo: Dạ, em cũng thế…

  1. Đối với quan điểm”Nếu như không chiếm được tâm, ít nhất cũng phải đoạt được thân”, bạn đồng ý hay không tán thành?

Kim Joong Kook: Không tán thành! Không chiếm được tâm thì đoạt được thể xác cũng đâu thể làm được gì? Như vậy cũng không còn là Lee Kwang Soo nữa.

Lee Kwang Soo: Lúc em bị ảnh từ chối, em đã nghĩ cùng ảnh làm một lần cũng tốt rồi, để ảnh còn có thể nhớ về em.

  1. Nếu như người kia bị đám côn đồ cưỡng bức, bạn sẽ làm gì?

Kim Joong Kook: Tôi nghĩ tôi sẽ phạm tôi mất. Tôi hoàn toàn không thể chịu đựng được nếu để em ấy phải chịu oan ức.

Lee Kwang Soo: Sẽ có côn đồ dám cưỡng bức ảnh á???!!! Em sẽ đi tố cáo ảnh, xin tòa phán tử hình cho ảnh liền ngay và lập tức.

  1. Trước khi H có cảm thấy ngại không? Hay là sau đó?

Kim Joong Kook: Khi mà chúng tôi chưa từng làm qua thì còn cảm thấy khó xử. Nhưng mà bây giờ hoàn toàn không có, em ấy là của tôi, tôi muốn ở bên em ấy, tại sao phải thấy xấu hổ nữa chứ

Lee Kwang Soo: Em cũng thế, nếu như chỉ có hai người với nhau hoàn toàn không thấy ngại luôn.

  1. Nếu như bạn thân của bạn nói “Tớ rất cô đơn, cho nên chỉ tối hôm nay thôi, có thể…” cũng muốn H với bạn, bạn sẽ?

Kim Joong Kook: Bạn thân sao? Bạn thân của tôi đều kết hôn cả rồi, nếu như mà dám nói thế với tôi, tôi sẽ nện cho tên đó một trận.

Lee Kwang Soo: …em sẽ gọi điện cho hyung.

  1. Có cảm thấy mình am hiểu về H không?

Kim Joong Kook: Loại chuyện này không cần phải quan tâm có thành thục hay không, chỉ cần hai người đều cảm thấy thoải mái là được rồi.

Lee Kwang Soo: Lúc em…mới cùng ảnh…thì có chút…nhưng bây giờ đều ổn cả. Như ảnh nói, em cũng giữ vững lập trường của mình, chỉ cần thấy thoải mái là được rồi.

  1. Vậy H với người kia như thế nào?

Kim Joong Kook: Làm với đàn ông, cả hai chúng tôi đều là lần đầu tiên, từ lúc chưa thông thạo đến mức am hiểu…quá trình này cũng rất thú vị đấy.

Lee Kwang Soo: Phải, ảnh thực hiện khâu chuẩn bị rất lâu đó, có cảm giác giống như ảnh đang nhéo vào lòng bàn tay của mình vậy, lúc đó cảm thấy ảnh rất rành rẽ nha.

  1. Khi H muốn người kia nói gì?

Kim Joong Kook: Gọi tên của tôi, nói muốn tôi.

Lee Kwang Soo: Hyung khi H rất ngọt ngào, lúc nào cũng dỗ ngon dỗ ngọt em hết.

  1. Thích biểu lộ nào khi H của người kia?

Kim Joong Kook: Là lúc em ấy chực muốn khóc, lúc đó đã gần XX rồi…. vậy mà vẫn cố gắng để nhìn thấy mặt tôi.

Lee Kwang Soo: Nắm chặt lấy tay em, trong ánh mắt chỉ có hình bóng của em.

  1. Bạn nghĩ mình có thể H với ai ngoài người kia không?

Kim Joong Kook: Không thể.

Lee Kwang Soo: Không thể, làm sao có thể muốn người khác ngoài ảnh H được cơ chứ.

79.Có hứng thú với SM không?

Kim Joong Kook: Ha ha, không biết Kwang Soo chính là máu M sao? Tuy là bình thường ghi hình vẫn hay động tay động chân với em ấy, nhưng là có khống chế lực rồi, tôi không thích làm em ấy đau.

Lee Kwang Soo: Hyung mới là đồ S…!

  1. Nếu như người kia đột nhiên không còn ham muốn mình nữa, bạn sẽ?

Kim Joong Kook: Đi tìm nguyên nhân, chỉ cần không phải là không còn yêu tôi nữa, thì chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết.

Lee Kwang Soo: Như vậy chính là lúc ảnh lại bắt đầu muốn kiểm soát cơ thể rồi, nhưng mà em cũng sẽ chuẩn bị thật tốt để đón nhận bão tố sắp sửa ập đến.

  1. Đối với cưỡng bức có suy nghĩ gì?

Kim Joong Kook: Phạm tội.

Lee Kwang Soo: Là một loại ép buộc, chẳng qua chỉ là ham muốn, chẳng mang chút ý nghĩa nào.

  1. Trong khi H việc đau khổ nhất là?

Kim Joong Kook: Dạo đầu làm tương đối lâu, tính ra thì phải kiềm chế rất cực khổ.

Lee Kwang Soo: Thật ra bị đau vẫn còn tốt chán, hyung mỗi khi H đều kiểm soát ham muốn quá đáng, làm bọn em luôn phải chờ đợi…chuyện đó đúng là đau khổ mà.

  1. Trong những lần H đến giờ, nơi nào làm cho bạn vừa cảm thấy hưng phấn lại vừa lo lắng nhất?

Kim Joong Kook: …chuyện này thật sự có thể nói được sao?

Lee Kwang Soo: Hậu trường lễ trao giải SBS!!! Em!!!

  1. Đã bao giờ bị người kia chủ động câu dẫn chưa?

Kim Joong Kook: Lần quay ở Australia, buổi tối cứ quấn lấy tôi đòi làm, còn cam đoan sẽ không phát ra tiếng động.

Lee Kwang Soo: Cũng tại vì khó khăn lắm mới được cũng ảnh ra nước ngoài mà, muốn làm cũng là chuyện đương nhiên thôi.

  1. Phản ứng của bạn công khi ấy?

Kim Joong Kook: Còn có thể phản ứng gì nữa, tay của em ấy đã không yên phận rồi.

Lee Kwang Soo: Ha ha, thật ra là ảnh rất hưởng thụ đấy.

  1. Bạn công đã từng có hành vi ép bức bao giờ chưa?

Kim Joong Kook: Chuyện này…tôi không coi đó là ép buộc. Tuy tôi cũng có hơi thô bạo nhưng chắc chắn không hề bức ép em ấy.

Lee Kwang Soo: Chưa từng, đôi khi em còn cảm thấy ảnh coi mình là thủy tinh mỏng manh dễ vỡ nữa cơ.

  1. Lúc ấy bạn thụ phản ứng ra sao?

Lee Kwang Soo: Luôn miệng nói đừng mà…

  1. Đối với bạn thì “Đối tượng để H” lý tưởng là?

Kim Joong Kook: Lee Kwang Soo.

Lee Kwang Soo: Kim Joong Kook.

  1. Bây giờ người kia có phù hợp với hình mẫu lý tưởng của bạn không?

Kim Joong Kook: Đương nhiên là phù hợp rồi.

Lee Kwang Soo: Chuẩn luôn! Em bất kể lúc nào thì hình mẫu lý tưởng vẫn là Kim Joong Kook.

  1. Lúc H có sử dụng đồ chơi không?

Kim Joong Kook: Ừm…cũng có, nhưng không để đi vào, chỉ là phụ trợ một chút thôi.

Lee Kwang Soo: Như vậy là đã quá đáng lắm rồi được không hả!!!

  1. Lần đầu tiên bạn quan hệ là từ khi nào?

Kim Joong Kook: Ầyyy, ai mà nhớ mấy chuyện xưa lắc xưa lơ đó chứ.

Lee Kwang Soo: Là lần đầu tiên em làm với ảnh, cũng là lần đầu tiên làm với đàn ông. Em nghĩ đó chính là lần đầu tiên của em, cũng là người cuối cùng cùng em làm.

  1. Đối tượng khi đó có phải là người yêu hiện tại không?

Kim Joong Kook: …

Lee Kwang Soo: …

  1. Thích được hôn ở đâu nhất?

Kim Joong Kook: Môi, tôi thích cùng Kwang Soo hôn môi.

Lee Kwang Soo: Ừm…thật ra chỉ cần là ảnh hôn em thì em đều thích hết. Nếu như phải chọn cái nào nhất thì cũng là hôn môi.

  1. Thích hôn người kia ở nơi nào nhất?

Kim Joong Kook: Ngoài môi của em ấy còn có xương quai xanh, đàn ông thật là không nên có xương quai xanh đẹp như vậy chứ, lần nào cũng có ham muốn mãnh liệt được cắn vào nơi đó.

Lee Kwang Soo: Hyung bạo lực quá đi. Em thích hôn lên tai của ảnh, hôn xong lập tức đỏ bừng bừng.

  1. Hành động có thể lấy lòng người kia khi H là?

Kim Joong Kook: Không ngừng hôn môi em ấy?

Lee Kwang Soo: …Ảnh thích thấy em khóc, còn thích em đòi hỏi ảnh.

  1. Khi H bạn nghĩ về điều gì?

Kim Joong Kook: Nghĩ gì hả? Chỉ nghĩ đến Kwang Soo của chúng ta thôi.

Lee Kwang Soo: Em chả nghĩ nổi gì cả, trong đầu chỉ có Kim Joong Kook Kim Joong Kook ba chữ quay tới quay lui.

  1. Một đêm H mấy lần?

Kim Joong Kook: Nhiều nhất là một đêm bốn lần! Ngày hôm sau thức dậy cũng có hơi đau lưng.

Lee Kwang Soo: Ảnh là bốn lần, còn em là năm đấy!!! Bên trong….Bên trong…em còn…

  1. Lúc H, quần áo là tự mình cởi hay là cùng người kia cởi?

Kim Joong Kook: Giúp nhau cởi, chuyện này cũng không nhớ rõ nữa.

Lee Kwang Soo: Em thật sự không nhớ nổi đâu, nhưng mà thường thì em sẽ cố gắng cởi đồ của mình, nếu không thì ảnh sẽ xé đồ em luôn!

  1. Đối với bạn H là?

Kim Joong Kook: Là phương thức để có được em ấy.

Lee Kwang Soo: Là một cách thể hiện tình yêu.

  1. Xin hãy nói với người yêu một câu.

Kim Joong Kook: Kwang Soo à, chúng ta hãy cùng nhau sống thật tốt, vẫn luôn yêu thương nhau như vậy nhé.

Lee Kwang Soo: Hyung, Joong Kook hyung, chậm một giây chậm một phút đều không bằng chậm cả đời, phải giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt, chúng ta cần cả một đời.


Hết.

Leave a Reply

