KookSoo

«Fanfic – KookSoo» Cậu Nhóc Của Tôi

Tác giả: Lam Trùng

Biên tập: Giản Giản

d9591a19jw1e6wr72jwkvj20fq0m8wi0

Cậu nhóc của tôi.

Cậu nhóc của tôi ra đời vào một ngày mùa hạ năm một ngàn chín trăm tám mươi lăm, khi tôi vẫn đang còn nghênh ngang ăn cà rem ở ngoài đường, cũng là lúc em cất tiếng khóc chào đời.

Cậu nhóc của tôi cao chừng một mét chín có lẻ, lúc ngồi xổm xuống chẳng còn tý hình tượng nào, khi đứng lên lại khúm núm khép nép, nhưng khi đi trên sàn diễn lại mang đầy khí chất.

Cậu nhóc của tôi cũng từng thừa cân, đã từng cường tráng, cũng có lúc lại ốm nhom, cũng từng có cơ bụng sáu múi, nhưng tôi vẫn thích nhất vòng eo mượt mà và cơ ngực săn chắc của em.

Cậu nhóc của tôi có đôi mắt song long phượng nhãn, khi một mí thì ấm áp nhu hòa, lúc hai mí lại thâm trầm sâu sắc, tôi thích nhất là khi em nhìn tôi, luôn sáng ngời chuyên chú.

Cậu nhóc của tôi có sống mũi cao thẳng và đôi môi trái tim, mỗi khi ngượng ngùng khóe miệng khẽ nhếch làm tôi chỉ muốn nhẹ nhàng hôn lên.

Cậu nhóc của tôi có mái tóc rất mềm, tôi thích nhất là khi em cúi đầu để bàn tay tôi luồn vào mái tóc rối bù, để những sợi tóc mềm lướt qua từng đầu ngón tay.

Cậu nhóc của tôi có cánh tay dài, ngón tay cũng thon nhỏ, vừa đủ để tôi thừa cơ nắm thật chặt, tôi thích cảm giác mười ngón tay đan vào nhau không rời, cũng rất hài lòng khi nắm lấy cổ tay em.

Cậu nhóc của tôi có bờ mông xinh xắn vô cùng, nhưng tôi đại khái là không thích người ta chú ý quá nhiều vào nó, tôi chỉ muốn ấn hai tay mình vào đó để in lên dấu tay của tôi.

Cậu nhóc của tôi trước ống kính chỉ biết nhảy độc một điệu, chân tay mảnh khảnh lộ ra điểm vụng về đáng yêu.

Cậu nhóc của tôi mười bảy tuổi đã trở thành người mẫu, khi học đại học đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi rất muốn biết cậu nhóc của tôi đã được tạo ra như thế nào, tôi hận chính mình chưa từng tham gia vào vở diễn phản bội tới cùng với em.

Cậu nhóc của tôi muốn trở thành diễn viên, dù cho bị hiểu lầm bị từ chối cũng chưa bao giờ nản chí mà lui bước.

Cậu nhóc của tôi có kỹ thuật diễn rất tốt, khi là một chàng trai đang chạy trốn, có lúc là cậu bạn thân dịu dàng, thấy nước mắt em rơi trong mỗi bộ phim đều làm tôi thấy đau lòng, đau lòng cùng với những nỗi đau của nhân vật mà em diễn, đau lòng cũng vì tôi đã từng làm em đau đớn đến nỗi không thể khóc thành tiếng.

Cậu nhóc của tôi lúc gặp tôi là một chàng trai tốt, em ngay thẳng, dịu dàng và thiện lương, cho dù đối với ngành giải trí muôn màu muôn vẻ chẳng mấy nổi bật, cũng giống như giữa tuyết lạnh xuất hiện mạch suối ngầm, nội tâm đáng trân quý ẩn giấu trong hoàn cảnh khắc nghiệt.

Cậu nhóc của tôi cũng như là một đại dương mênh mông, sự chân thật của em chỉ cần vươn tay đã có thể chạm đến được, chỉ cần muốn cười em sẽ cười thật lớn, chỉ cần muốn khóc em cũng chẳng ngại kêu gào khóc lóc thật to.

Cậu nhóc của tôi gợi lại trong tôi một tôi đã từng bị quên lãng, có thể cười, có thể tức giận, cũng có thể trốn sau lưng người khác vô cùng khổ sở đáng thương.

Cậu nhóc của tôi từng chút từng chút một dùng cả thân người cao nhòng cuộn lại chui vào lòng tôi, quấn lấy tôi thật chặt nhất định không buông.

Cậu nhóc của tôi được nhiều người yêu mến lắm, khiến tôi thường nổi cơn ghen mà giận dỗi, nhưng ánh nhìn của em chỉ luôn hướng về tôi mà thôi, để tôi có thể dễ dàng nắm lấy cổ tay của em, đan tay mình vào tay em, chỉ cần tôi cất tiếng gọi tên em, em sẽ luôn trở về bên cạnh tôi.

Cậu nhóc của tôi khi tôi còn chưa phát hiện ra rằng em yêu tôi, vẫn luôn dịu dàng với tôi, dù cho vóc dáng cao hơn vẫn luôn ngước nhìn tôi.

Em nói, đó không phải là sùng bái đâu anh, mặc dù em tuổi nhỏ, nhưng cũng đủ để biết đó chính là tình yêu.

Thật may mắn vì em đã yêu tôi, cảm ơn tình yêu của em, cảm ơn Thượng Đế đã để hai người chúng tôi có thể gặp nhau.

Cậu nhóc của tôi đang nhận giải thưởng ở trên sân khấu, còn tôi ngồi ở dưới khán đài.

Tôi ước sao mình có thể hét lên với cả thế giới rằng.

Thấy không, đó là cậu nhóc của tôi.

Hết.

Leave a Reply

